Mua hàng Online: 0966 342 792

Khiếu nại góp ý: 0966 342 792

382/16 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10

Bản đồ hướng dẫn

Chính sách kiểm hàng

Nội dung bài viết

    CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG & HOÀN TRẢ

    Di Động Sài Gòn bán hàng toàn quốc qua hình thức ship COD. Quý khách được kiểm tra hàng, ưng ý mới phải thanh toán.

    Trong trường hợp hàng bị lỗi do quá trình vận chuyển như vỡ hỏng, thất lạc...Di Động Sài Gòn sẽ chịu 100% trách nhiệm và đền bù sản phẩm khác cho quý khách hàng.

    Trường hợp hàng hóa không đúng như cam kết. Di Động Sài Gòn rất xin lỗi và sẽ kiểm tra đồng thời hoàn tiền 100% cho quý khách (chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng của quý khách) khi xác nhận thông tin chính xác. Thời gian hoàn tiền đền bù sản phẩm là 30 ngày kể từ ngày quý khách mua hàng. Các trường hợp sản phẩm bị lỗi từ phía khách hàng như trong điều kiện bảo hành (tham khảo tại đây) sẽ không được hoàn tiền, đền bù mà theo thỏa thuận hai bên

    Zalo
    Hotline

    Hotline

    Messenger

    Zalo Chat

    Fanpage