Mua hàng Online: 0966 342 792

Khiếu nại góp ý: 0966 342 792

382/16 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10

Bản đồ hướng dẫn

Chính sách bảo hành và đổi trả

Nội dung bài viết

    MÁY CHÍNH HÃNG SẼ ĐƯỢC BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG.

    I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ

    CÁC DÒNG MÁY

    BAO ĐỔI (*)
    ( máy lỗi do NSX)

    THỜI GIAN BẢO HÀNH

    ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

    MÁY MỚI ,CPO

    03 NGÀY

    12 THÁNG

    CHÍNH HÃNG APPLE

    MÁY TRẢ BẢO HÀNH

    03 NGÀY

     

    MÁY CŨ

    07 NGÀY

    KHÔNG BẢO HÀNH ( có thể mua thêm bảo hành trong 7 ngày )

     

    (*)Máy mới đã active  không đổi về ngoại hình ( trầy xước,tróc sơn,bụi camera…..) máy lỗi đổi khác model,khác màu mất 5%  giá trị hiện tại. 

     Trong trường hợp: máy không lỗi, khách muốn đổi sản phẩm sẽ được tính như sau:
               Máy mới = giá máy hiện tại  – 15% => máy y như tình trạng ban đầu.
               Máy cũ = giá máy hiện tại – 10%  => máy y như tình trạng ban đầu
              Gói bảo hành: trong 7 ngày nhập lại 50% , sau 7 ngày không hỗ trợ nhập lại 

    Máy không đúng với tình trạng ban đầu, sau 7 ngày ( kể từ ngày mua)  sẽ tính theo giá thỏa thuận.

     Đổi máy tương đương trọn đời máy nếu máy lỗi khóa sim hoặc khóa mạng không rõ lý do.

    II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    PHẠM VI BẢO HÀNH

    BẢO HÀNH SỬA CHỮA 6 THÁNG

    1 ĐỔI 1 VIP 12 THÁNG (**)

    ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

    NGUỒN

       

    HUNGTHINHMOBILE.VN

    Ổ CỨNG

       

    MÀN HÌNH, CẢM ỨNG(***)

       

    VÂN TAY, FACE ID

       

    PIN, PHÍM VẬT LÝ

     

    SỮA CHỮA, THAY THẾ LINH KIỆN

    LỖI PHẦN MỀM, ỨNG DỤNG

    HỖ TRỢ CHẠY PHẦN MỀM MIỄN PHÍ  (****)

    KHÁCH HÀNG GÂY NÊN TÌNH TRẠNG: CẤN MÓP. RƠI VỠ, ẨM ƯỚT…..

    KHÔNG BẢO HÀNH, (SỮA CHỮA HỖ TRỢ GIÁ GỐC )

    (**) Đổi máy  đúng model , đúng  màu. Đối với máy fullbox sẽ đổi máy trả  bảo hành, máy mới trần chưa active.

      Lưu ý: Nếu máy bị trầy xước ngoại hình không đạt chuẩn máy  99% khách hàng sẽ được bảo hành,sữa chữa miễn phí. Nếu đổi sang máy khác cần bù giá chênh lệch máy 98% – 99% hoặc trừ tiền vỏ theo bảng giá niêm yết tại cửa hàng.

    (***) Hỗ trợ sửa chữa giá gốc, tùy thời giá khi màn hình sọc, chảy mực.

    (****) Trường hợp chạy phầm mềm nhiều lần, từ 03 lần, sẽ được đổi máy like new tương đương tình trạng ngoại hình.

    III. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

      -Máy không nhận sim do hỏng chân sim, máy bị mất icloud, máy bị mất Imei  mà không còn tem bảo hành.
      -Sản phẩm sử dụng không đúng qui cách của nhà sản xuất ( vô nước, ẩm móc, cháy chập, va đập,cong vênh, bể nức, tróc sơn.) hoặc do nguyên nhân tự nhiên ( thiên tai, lũ lụt ….)
      -Người dung tự ý sữa chữa can thiệp phần mềm hoặc phần cứng, IMEI không trùng với thân máy hoặc số hiệu lưu hệ thống.
    ** Khi mang máy đến sữa chữa bảo hành , Qúi khách vui lòng lưu lại danh bạ, dữ liệu và tự bảo quản sim, thẻ nhớ, tài khoản cá nhân, ( Icloud, google, facebook, zalo …)

    Zalo
    Hotline

    Hotline

    Messenger

    Zalo Chat

    Fanpage